Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

“Hòn ngọc Biển Đông” hay “Viên ngọc xanh” là những cái tên mĩ miều mà người ta dành tặng cho thành thị biển Nha Trang hài hoà. Nha Trang là thành thị thuộc tỉnh Khánh Hòa, nằm cách Đà Lạt khoảng 140 km, cách Buôn Ma Thuột 185 km và cách thành thị Hồ chí Minh khoảng 430 km. 

Tìm hiểu top 6 khu nghỉ mát đẳng cấp nhất của du lịch Nha Trang 


Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Vân Bay 


Nằm trên bán đảo đẹp và nức tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay kì thú hành khách bởi bầu không gian thoáng đãng tự nhiên, gió biển mát lạnh hòa quyện trong sương sớm của núi non. Với diện tích rộng 26.000m², khu nghỉ mát gồm 54 villa hạng sang được thiết kế vừa mang nét cổ xưa như những tòa nhà Pháp lại vừa đậm nét truyền thống Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa chân chất, nguyên sơ. 

Trang thiết bị nội bộ phòng hạng sang và xa xỉ với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu cá thể cùng không thiếu tiện nghi hạng sang theo kiểu quý tộc. Toàn bộ quan trọng làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được giải quyết rất nghệ thuật.
Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ - Six Senses Ninh Vân Bay

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury 


Được thiết kế theo tính cách cổ xưa cách tân vừa đem lại sự lãng mạn, rét mướt lại vừa hạng sang, tây riêng, Vinpearl Luxury Nha Trang ấn tượng giữa toàn cục khu du lịch giải trí Vinpearl trên đảo Hòn Tre. Khu biệt thự phức hợp này gồm 84 căn biệt thự hạng sang được chia thành các loại phòng khác biệt như: biệt thự cạnh hồ bơi, biệt thự trước biển, phòng giường lớn có phòng khách hướng biển và phòng grand hướng biển giường king. Trong đó, loại phòng được nhiều người tuyển lựa nhất là biệt thự cạnh hồ bơi. Điểm không bình thường của Vinpearl Luxury Nha Trang so với các khu nghỉ mát khác đó là bạn sẽ cảm nhận hết được vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng khi nhìn ngắm từ lan can tắm nắng riêng biệt, lướt ánh nhìn qua khoảng sân vườn Đơn thuần trước mỗi khu biệt thự. 

Vinpearl Luxury Nha Trang có không thiếu các tiện nghi như dịch vụ đón đưa, thẩm mỹ, quán bar, dịch vụ trông trẻ, cửa hiệu lưu niệm… và các trò thể thao, giải trí cũng rất phong phú với bãi biển riêng, bể bơi, sân golf, sân tennis, phòng tắm hơi, spa… 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Nha Trang chỉ 199k

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và nghỉ dưỡng tại An Lâm Ninh Vân Bay Villas 


trải dài hơn 1.500m dọc bờ biển Nha Trang thơ mộng, An Lâm Ninh Vân Bay có lối cấu trúc theo kiểu thiên nhiên hoang dã nhưng vẫn không kém phần đương đại. Resort bao gồm 35 villa với không gian mở hòa vào biển xanh cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên được chia thành các loại phòng như: biệt thự hướng biển, biệt thự ở bãi biển, biệt thự hướng hồ, phòng giường lớn hướng núi… Mỗi villa đều có một buffer cung cấp riêng rất chu đáo, tận tình. 

Resort cũng có các tiện nghi hạng sang cung cấp hành khách trong ngày nghỉ dưỡng như phòng gia đình, quán bar, câu lạc bộ trẻ em, thiết bị cho người khuyết tật, thể thao dưới nước… 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ mát Mia Nha Trang 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ - Khu nghỉ mát Mia Nha Trang

Ngự trị ở biển Bãi Dông, một trong những khu vực nức tiếng của Nha Trang và chỉ cách trung tâm thành phố 20 km, khu nghỉ mát Mia Nha Trang là điểm tham quan lý tưởng để hành khách an dưỡng và thuận tiện tham quan các điểm du lịch du lịch kì thú như bảo tàng hải dương học, đảo Con Sẻ Tre. 

khu nghỉ mát được chuẩn bị căn cứ vật chất tuyệt hảo, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi ( trẻ em ), phòng thể dục, mát xa, câu lạc bộ trẻ em, giúp cho hành khách khoan khoái sau một ngày tìm hiểu các liên hoan kì thú trung tâm thành phố. Mia Resort Nha Trang được nhiều hành khách đánh giá cao và uy tín tuyển lựa, bởi vậy nếu không đặt sớm thì sẽ khó có phòng ở tại đây. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và nghỉ dưỡng tại Evason Ana Mandara Nha Trang 


Evason Ana Mandara gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ, được chuẩn bị không thiếu tiện nghi đương đại nằm dọc theo bãi biển. Mỗi villa đều được trang hoàng hài hòa giữa tính cách cổ xưa lẫn nét phương tây hấp dẫn hành khách. Từ lan can rộng của phòng mình, bạn có khả năng hướng tầm nhìn ra biển cả bát ngát của vịnh Nha Trang xinh đẹp. 

Bạn cũng có khả năng ngâm mình trong làn nước mát lạnh và tắm nắng tại hồ bơi, tận hưởng một ly cocktail mát lạnh, hay tận hưởng nhiều món thuỷ sản tươi sống được chế biến theo đề nghị tại gia hàng ngoài trời… 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ mát Sunrise Beach Nha Trang 


Khu nghỉ mát Sunrise Beach Nha Trang có một vị trí tuyệt hảo bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam, với những tòa biệt thự trắng mang tính cách châu Âu đẹp tráng lệ và tráng lệ giữa một vùng khung cảnh có duyên hữu tình. Khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn 5 sao, với 120 phòng, gồm các loại phòng như: Standard, Superior, Deluxe và Sunrise Club Suite phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác biệt. Toàn bộ các phòng đều có lan can rộng hướng ra biển, vườn, hoặc là bể bơi. Bạn có khả năng ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng rãi đủ để bạn không ràng buộc bơi lội. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét